Olís hefur nú verið með Signital á öllum sínum upplýsingaskjám og stöðvum í heilt ár. Innleiðingin hefur gengið gríðarlega vel þrátt fyrir að vera mjög umfangsmikil og með þörf á mjög sveigjanlegum útfærslum. Olís er nú með 140 upplýsingaskjái á 21 stöð og 3 mismunandi vörumerki.
Samkaup nýtir upplýsingaskjái til að styrkja ásýnd sína í verslunum með því að samhæfa markaðsskilaboð og keyra áhrifaríkar markaðsherferðir.
Hagkaup innleiddi Signital skjákerfið fyrir ári síðan og hefur kerfið nú verið uppsett í öllum verslunum Hagkaups. Upplifun og ánægja Hagkaups af Signital hefur verið gríðarlega jákvæð þar sem kerfið hefur einfaldað umfang og utanumhald á tugum skjá.
Glæsilegur nýr vefur Festu lífeyrissjóðs í samstarfi við Dacoda