Hvernig Hagkaup styrkir ásýnd með upplýsingaskiltum

Hagkaup innleiddi skjákerfið Signital fyrir ári síðan og kerfið hefur nú verið sett upp í öllum verslunum Hagkaups. Upplifun Hagkaups af Signital hefur verið gríðarlega jákvæð þar sem kerfið hefur einfaldað umfang og utanumhald á tugum skjáa.
Hvernig Hagkaup styrkir ásýnd með upplýsingaskiltum

Það getur reynst flókið að vera með marga upplýsingaskjái sem þarf að uppfæra og stýra því hvað birtist hvenær og hvar. Það er ekki spennandi tilhugsun að keyra út um allan bæ til að uppfæra eina mynd á 40 skjám. Það er þó raunveruleiki sumra fyrirtækja.

Hagkaup innleiddi skjákerfið Signital fyrir ári síðan og kerfið hefur nú verið sett upp í öllum verslunum Hagkaups. Upplifun Hagkaups af Signital hefur verið gríðarlega jákvæð þar sem kerfið hefur einfaldað umfang og utanumhald á tugum skjáa.

Einföld uppsetning og einfalt kerfi

Eitt af því fyrsta sem Hagkaupsteymið tók eftir var hversu einfalt það er að setja upp og læra á Signital. Harpa Gústavsdóttir, grafískur hönnuður Hagkaups, segist ekki vera tæknisérfræðingur en kerfið sé einfalt og að allir ættu að geta lært á það. Hún segist halda einna hvað mest upp á virkni „playlista“ í Signital þar sem hún getur skipulagt efni eftir degi og tíma dags.

Til dæmis eru aðrar áherslur á virkum dögum og um helgar. „Við erum mjög reglulega með helgartilboð, Taxfree daga og þess háttar og þá einfaldar playlistinn mér mikið að skipta út og tímasetja efni á skjáunum.“

Allir skjáir tengdir við skýið

Signital gerir gerir Hagkaup kleift að stjórna öllum upplýsingaskjám félagsins hvar sem þeir eru á landinu. Starfsfólk geti uppfært skjána hvaðan sem er, hvort sem það er á skrifstofu eða heima í símanum. Hagkaupsteymið er virkilega ánægt með þann möguleika sem einfaldar þeim lífið töluvert.

Aukin upplifun í verslunum

Signital gerir meira en að sýna einungis tilboð og vörur heldur bæta upplýsingaskjáir ásýnd verslananna með því að samhæfa markaðsskilaboð eins og auglýsingar, rödd félagsins og Hagkaups-upplifun viðskiptavina.

Signital opnar fyrir nýja þjónustu

Með tilkomu Signital getur Hagkaup nú byrjað að selja auglýsingar á skjái sína í verslunum á einfaldan máta. Með kerfi eins og Signital er hægt að tryggja að auglýsingar birtist á réttum tíma, réttum stað og við réttar aðstæður í verslunum.

Frábær þjónusta við viðskiptavini

Fyrir utan kerfið sjálft hefur Hagkaup verið gríðarlega ánægð með þjónustu Signital. „Þjónustan er framúrskarandi, teymið er fljótt og alltaf tilbúið að aðstoða,“ segir Harpa og telur þjónustuna hafa skipt sköpum við innleiðingu kerfisins og upplifunina af því. Einnig er verðlagning kerfisins mjög sanngjörn.

Prófaðu Signital frítt á þínum vinnustað með því að búa til aðgang að kerfinu hér.

Prófaðu Signital frítt á þínum vinnustað

Magnús Hafþórsson
Magnús Hafþórsson

Sölu & markaðsstjóri

magnus@dacoda.is